Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Info Post

Ngữ pháp tiếng Anh là cấu trúc ngữ pháp chỉ sự đặt câu đúng trật tự, đúng quan hệ và hài hòa giữa các từ, để tạo nên một câu văn hoàn chỉnh.

Vài điều cơ bản về ngữ pháp tiếng anh bạn cần lưu ý: 

Khi bạn học tiếng anh thì có thể nói ngữ pháp cũng rất quan trọng để quyết định tới kết quả học tiếng anh của bạn. Trong đó nó có các yếu tố để tạo nên câu văn hoàn chỉnh, quy phạm nhằm truyền đạt thông tin một cách chính xác, bài bản và khoa học nhất. Ngữ pháp tiếng Anh có thể khái quát thành hai nội dung, đó là các yếu tố, thành tố trong một câu và những quy tắc xắp xếp, chia các thì, thể, dạng trong câu, sự hài hòa giữa các yếu tố trong câu. Tiếng Anh có hai loại danh từ: danh từ chung (common noun) và danh từ riêng (proper noun). Tên của các ngày trong tuần (ví dụ: thứ hai: Monday), tên các ngày lễ (ví dụ: Giáng Sinh: Christmas), tên của dân tộc (ví dụ: người Pháp: French) cũng được xếp vào danh từ riêng. Tất cả các danh từ riêng đều phải được viết hoa.
Cũng như khi bạn xây một ngôi nhà, nếu càng cao tầng thì cái móng của nó phải vứng chắc, với tiếng anh cũng tương tự như vậy. Bạn nên xây dựng cho mình nền móng thật tốt, nhưng kiến thức cơ bản rất cần thiết để bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất với bộ môn tiếng Anh.
Đó cũng chỉ là các khái niệm cơ bản nhất mà các bạn cần biết để tiếp tục học như thế nào. Để có cách học và hướng đi cụ thể hơn các bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để hiểu chuyên sâu hơn nhé. Hoặc tham khảo thêm bài viết Bí quyết học ngữ pháp tiếng anh hiệu quả.
Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc ngay điện thoại gọi cho chúng tôi theo số máy: 0904 884 918Talkpro sẵn sàng giúp đỡ bạn để thành công! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét