Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Info Post
Bạn không có ai để luyện nói tiếng Anh? Đừng tuyệt vọng! Bạn có thể tập nói tiếng Anh với chính mình và áp dụng các chủ đề thực hành nói tiếng anh sau:
Tham khảo: Luyện thi Toeic cấp tốc, Luyện thi Ielts cấp tốc
Nó có vẻ lạ đối với bạn? Nó không phải là xấu như bạn nghĩ đâu! Thử tưởng tượng - khi bạn đang tắm vào buổi sáng, hoặc tập chạy bộ ở công viên gần nhà - bạn đang một mình và không ai ở gần - bạn hoàn toàn có thể nói chuyện với chính mình!
Và cách này là một cách tuyệt vời để tổ chức các suy nghĩ của bạn và cải thiện khả năng luyện nói tiếng Anh cùng một lúc! Dưới đây là một số chủ đề mà bạn có thể sử dụng nếu bạn không biết có thể trò chuyện với chính mình về những vấn đề gì.

Chủ đề thực hành nói tiếng anh

Nói về những gì bạn đã làm kể từ lúc bạn thức dậy vào buổi sáng. Nhớ tất cả các sự kiện đã xảy ra với bạn – Bạn chờ xe buýt để đến trường thế nào, hay bạn đi xe đến nơi làm ra sao; những gì đã xảy ra trên đường đi - nếu bạn nhìn thấy một số người thú vị, hay con đường đang bị sửa lại nên gây tắc đường. Nói về thời tiết sáng nay - nếu nó đẹp hay mưa và bạn cảm thấy về nó thế nào.
Kế hoạch ngày của bạn - đây thực sự là một thời điểm tốt để nhớ tất cả mọi thứ bạn dự định làm trong ngày! Làm cho một cuộc hẹn với “người ấy”, giờ lên lớp, những cuộc gặp gỡ… luôn có rất nhiều việc để làm hàng ngày! Trong khi liệt kê danh sách đó, bạn có thể nâng cao bằng cách nói thật cụ thể về từng dự định và dự đoán các sự kiện có khả năng sẽ xảy ra bất ngờ, và làm thế nào bạn ứng phó với nó.
Nhớ lại các sự kiện thú vị từ quá khứ - thời thơ ấu của bạn, tuổi thanh thiếu niên của bạn… Bạn sẽ ngạc nhiên trước bao nhiêu điều tưởng chừng đã lãng quên từ lâu lần lượt hiện ra trong tâm trí! Và sự phấn khích sẽ giúp bạn vượt qua sự tự ti do mắc một số lỗi trong phát âm hay ngữ pháp - bài phát biểu của bạn sẽ trở nên trôi chảy hơn. Nhớ về người bạn học mà bạn đã không gặp trong một thời gian dài và tất cả những trò tinh nghịch các bạn đã làm ...

Thực hành nói tiếng anh

Nếu bạn chuẩn bị gặp gỡ một người nào đó - nói chuyện với chính mình bằng tiếng Anh về những điểm chính của cuộc đàm thoại. Bằng cách đó bạn đồng thời sẽ được chuẩn bị tốt hơn cho cuộc nói chuyện thực sự. Dù nó là một cuộc phỏng vấn, một cuộc họp, hay chỉ là một nói chuyện với bạn bè – chuẩn bị trước luôn tốt hơn.
Phân tích cảm xúc của bạn tại thời điểm này - bạn có thấy hạnh phúc? Bạn có buồn không? Bạn đang vui mừng? Điều gì khiến bạn cảm thấy như vậy? Nhiều vấn đề sẽ nảy sinh trong quá trình này để nói đến và có thể bạn sẽ giải quyết một số vấn đề của chính mình! Hành động như một nhà tâm lý học cho bản thân! Cố gắng nói với bản thân rằng dù sao cùng không nên buồn phiền về điều gì đó mà bạn không thể thay đổi và hãy cho tâm trí của bạn nhẹ nhõm hơn.
Nói về bộ phim mới nhất mà bạn đã nhìn thấy hoặc cuốn sách bạn đã đọc.Đi qua các sự kiện và mô tả chúng một cách chi tiết.

Học viện giao tiếp quốc tế Talkpro:

Trụ sở: số nhà 16 ngách 40 ngõ 260 Cầu Giấy, Hà Nội
Web: talkpro.edu.vn
Hotline: 0904 884 912 (giải đáp mọi thắc mắc của các bạn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét