Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Info Post
Thi tiếng anh trên mạng
Ngày nay, có rất nhiều phương pháp học tiếng anh như tự học, học gia sư, đến các trung tâm, hay học trên internet..
 Trước hết vì sao chúng tôi không đưa chương trình thi tiếng anh trên mạng lên web, đó là chúng tôi có chương trình học thử, và test kiến thức trực tiếp của các bạn, để nắm bắt được kiến thức thực tế từ đó sẽ hướng cho các bạn các chương trình học phù hợp. 
 Khi bạn đang muốn tìm một nơi học - hay thi tiếng anh trên mạng – Internet. Điều đó là rất tốt, vì các bạn đang rất quan tâm tới học tiếng anh. Nhưng với phương pháp đó cũng chưa hẳn đã tốt, vì còn có nhiều phương pháp khác tốt hơn. 
Talkpro là kết hợp thế mạnh giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam: Đội ngũ giáo viên tại TALKPRO là sự tổng hòa giữa giáo viên bản ngữ mạnh ở speaking, listening, Giáo viên Việt Nam dạy tốt ở writing, reading. Các tiêu chuẩn mà giáo viên phải đáp ứng đủ bao gồm: số năm kinh nghiệm, bằng cấp Giảng dạy Tiếng Anh sư phạm (đối với giảng viên Việt Nam), bằng cấp Giảng dạy tiếng Anh học thuật và IELTS cho sinh viên quốc tế TESOL (đối với giảng viên nước ngoài). Những yếu tố đó chúng tôi mới giám đảm bảo với các bạn về các chương trình giảng dạy như: Luyện thi Toeic, luyện thi Ielts… và các chương trình khác cho rất nhiều đối tượng muốn theo học tiếng Anh.

Thi tiếng anh trên mạng - Internet?

Chúng tôi đảm bảo khi các bạn muốn học và thi trên mạng mà không cần đến trung tâm – học viện, có thể bạn nhận được chứng chỉ, nhưng kiến thức của các bạn thì sẽ hổng rất nhiều, khi đó khả năng giao tiếp sẽ kém. Chưa nói đến một số nơi không đảm bảo uy tín giảng dạy và cam kết đào tạo.
Đối với sinh viên và người đi làm, thì chương trình học được thiết kế đặc biệt với sự kết hợp giữa tiếng anh tổng quát và tiếng anh thương mại ngoài việc nâng cao khả năng nghe nói trong giao tiếp tiếng anh, khóa học còn giúp nâng cao vốn từ vựng về kinh tế, văn hóa, xã hội.. giúp học viên tự tin hơn khi sử dụng tiếng anh trong học tập và công việc.

   Nguồn: Talkpro!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét