Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Info Post
     Với thực trạng nền kinh  tế xã hội như hiện nay, thì việc tìm cho mình một công việc phù hợp thật khó.
Nhất là đối với các bạn sinh viên mới ra trường hay chuẩn bị ra trường, thì việc hành trang cho chính mình khả năng giao tiếp tiếng anh tốt là vô cũng hữu ích. Điều này không chỉ quyết định tới việc bạn có được nhận vào làm việc tại công ty nào đó hay không mà nó quết định tới tương lai lâu dài của bạn. Với xu hướng xã hội như bây giờ thì có rất nhiều các công ty nước ngoài đã hợp tác, và còn đặt cả công ty tại Việt Nam để phát triển.

Vậy thì bạn có kiến thức chuyên môn thôi thì liệu đã đủ chưa?


Theo mình nghĩ thì mới chỉ là tạm đủ, đó còn phải là kiến thức chuyên môn chắc chắn. Vì các bạn có thể sẽ được chọn vào các công ty trong nước với những  yêu cầu không quá cao ở bạn.

Ví dụ với chính bản thân mình, trước đây mới ra trường và cũng nộp hồ sơ xin việc tại rất nhiều các công ty, và đã được một công ty có đối tác với công ty ở Nhật bản. Khi họ phỏng vấn thì có nói, không yêu cầu trình độ chuyên môn của mình chắc chắn, mà chỉ cần giao tiếp được bằng tiếng anh. Bạn biết vì sao không? Vì khi bạn có nắm được các kiến thức trong trường thì chắc gì đã theo kịp với xu hướng phát triển không ngừng của công nghệ tiên tiến. Vậy thì khi đi làm chắc chắn các công ty sẽ training lại các kỹ năng đó.
  Các bạn có thể tham khảo qua một số bài viết sau qua trang talkpro.edu.vn để hiểu rõ hơn những gì mình nói ở trên:








Chúc các bạn sẽ chọn được cho mình con đường tốt nhất đi đến thành công.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét