Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Info Post
Bạn là người mới bắt đầu học tiếng anh? Bạn lo  lắng học tiếng anh cho người mới bắt đầu, phải đi từ đâu, rồi học như thế nào mới có hiệu quả?
 Bạn đã học tiếng Anh nhưng lâu lắm rồi bạn không sử dụng, thậm chí đã quên gần hết và không thể nói được.
Tiếng anh cho người mới học

Talkpro sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp học tiếng Anh từ đầu phù hợp nhất:

Điều thứ nhất trong khóa đào tạo tiếng anh cho người mới bắt đầu là:

Học bảng chữ cái tiếng Anh và nguyên tắc phiên âm trong tiếng Anh: Khi bạn học kỹ hai bước trên bạn có thể phát âm đúng và nghe đúng, đương nhiên nghe đúng, phát âm đúng bạn mới có thể giao tiếp một cách lưu loát vì nguyên tắc khi học ngoại ngữ chỉ cần hai yêu tố nghe được và nói được, các yếu tố đọc và viết bạn có thể luyện tập từ từ.
Thứ hai: Bạn cần phải nắm vững ngữ pháp tiếng Anh.
Ngữ pháp tiếng Anh rất đơn giản, không khó như ngữ pháp Việt Nam, bạn cần nắm rõ 4 thì :
  1. 1.Hiện tại đơn ( The simple present tense)
  2. 2.Hiện tại tiếp diễn ( The present continuous tense)
  3. 3.Quá khứ đơn ( The simple past tense)
  4. 4.Tương lai đơn ( The simple future tense)
Thứ ba: Bạn nên chú ý các loại từ và cách đặt vị trí từ loại trong câu.
Thứ tư: Khi mới bắt đầu học ngữ pháp, bạn nên học nguyên một câu để tránh tình trạng lắp ghép giống như nói bồi, sau một thời gian khi ngữ pháp bạn vững hơn, bạn có thể biến tấu ghép từ đúng ngữ pháp.

Với khóa dạy tiếng anh cho người mới bắt đầu thì: Phát âm là phần Rất – Rất quan trọng

Phát âm chuẩn giúp bạn nghe dễ dàng hơn và nói tự tin hơn, hay hơn. Bạn cần phải chú ý luyện phát âm ngay từ đầu. Có thể bạn biết ít từ vựng nhưng hãy cố gắng phát âm thật đúng những từ mình đã biết.
Thứ sáu: Bạn nên luyện tật cả 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết
Bạn nên sử dụng nhiều giác quan để học tiếng Anh thay vì nhồi nhét kiến thức theo kiểu đọc bằng mắt rồi cố gắng ghi nhớ. Bạn nên nghe nhiều, nghe nhiều lần sẽ nhớ, nghe được rồi thì học cách nói theo, rồi học các đọc, cách viết những từ mình nghe được. Hãy làm theo chu trình : Nghe →Nói → Đọc → Viết .
Thứ bày: Học tiếng anh không nhất thiết phải học theo sách vở.
Hãy học tiếng anh bằng nhiều cách: Nghe tin tức trên VOA, đọc truyện tiếng Anh, nghe nhạc, xem film sẽ giúp bạn học được tiếng anh một cách “ Real conversation” nhất.

ĐỊA CHỈ NÀO GIÚP BẠN CÓ MỘT KHÓA HỌC TIẾNG ANH CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU HIỆU QUẢ NHẤT?

Talkpro với phương châm: “ Học tiếng anh là phải giao tiếp được bằng tiếng Anh trong mọi tình huống” luôn tìm tòi và khám phá ra những chương trình học giúp học viên có thể đạt được kết quả học tập tiếng Anh trong thời gian nhanh nhất.
Cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên giỏi kiến thức – giàu kinh nghiệm, chương trình luôn đổi mới phù hợp với từng đối tượng học viên sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu giao tiếp tiếng Anh như người bản địa. 

 Nguồn: Talkpro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét